4 สัญญาณเตือนว่าเขามีเจ้าของแล้ว!!!!

ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่แต่ละครั้งมันสามารถทำให้คุณมีความสุขได้อย่างท่วมท้น แต่ถ้าคนที่คุณคบอยู่นั้น แสดงออกบางอย่างที่ทำให้คุณคิดว่าเขามีคนอื่นอยู่แล้ว และนั่นแหละทำให้ เราควรที่จะต้องคอยสังเกตุเกี่ยวกับสัญญาณเตือนต่างๆ เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงความยุ่งยาก ที่จะเกิดขึ้นตามมากับคามสัมพันธ์ครั้งใหม่ของคุณ คุณควรที่จะคุยกับเขาให้ชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มคบหาดูใจกัน

แต่หากคุณกำลังคบหาดูใจกับใครอยู่ก็ควรคอยสังเกตุสัญญาณเตือนเหล่านี้ไว้บ้าง

เขาไม่รับโทรศัพท์ของคุณ

ถ้าแฟนใหม่ของคุณไม่ยอมรับโทรศัพท์ของคุณ แต่เลือกที่จะส่งข้อความหาคุณแทน ทั้งๆที่เขาไม่ได้อยู่ที่ทำงาน หรืออยู่กับเพื่อนของเขา แสดงว่ามันมีโอกาสที่เขาจะอยู่กับบางคนที่เขาไม่อยากให้รู้เรื่องเกี่ยวกับคุณ ถ้ามันเกิดขึ้นบ่อยครั้งจนเขาเริ่มมีพิรุธ ถามตัวคุณเองก่อนว่าทำไมเขาถึงชอบทำเช่นนั้น หรือมันจะดีกว่าไหมถ้าคุณถามเขาไปตรงๆ

ถ้าคุณมีโอกาส ลองเช็คที่โทรศัพท์ของเขาดู ว่าเค้าบันทึกเบอร์ของคุณไว้ว่าอะไร ชื่อคุณหรือเพียงแค่นามแฝง

เขาไม่แนะนำคุณให้เพื่อนของเขาหรือครอบครัวของเขารู้จัก

โดยปรกติแล้วเวลาที่เรากำลังจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ เรามักจะอยากแนะนำคนสำคัญของเรา ให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวรู้จัก ตามช่วงเวลาโอกาสที่เหมาะสม

ถ้าคุณกับเขาคบกันมาแล้วเดือนกว่า แต่เขาไม่เคยแนะนำคุณให้ใครรู้จักเลย แสดงว่าเขาอาจจะปกปิดหรือซ่อนอะไรบางอย่าง หรือซ่อนใครไว้อยู่ก็เป็นได้ ถ้าเขาเอาแต่พาคุณไปในที่ๆเขามั่นใจว่าไม่มีใครรู้จักเขาเลย นั่นคือสัญญาณเตือนที่ดังมาก ว่าเขาอาจจะกลัวใครมาเห็นเขาอยู่กับคุณหรือเปล่า

ลองนัดเขาไปเดทกับคุณในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันวาเลนไทน์ ถ้าเขาซื่อสัตย์กับคุณ เขาจะต้องอยากไปเฉลิมฉลองกับคุณในวันนั้นอย่างแน่นอน แต่ถ้าเขาหาข้ออ้างต่างๆนาๆมาบอกคุณ นั่นก็อาจเป็นได้ว่าเขาจะต้องไปฉลองกับใครคนอื่น

เขาชอบมาหาคุณในช่วงเวลาที่ไม่ค่อยปรกตินัก

ผู้ชายที่เขาซื่อสัตย์กับคุณมักจะพร้อมอยู่กับคุณ ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ไม่ใช่เฉพาะเวลาที่เขาต้องการ คนที่เขามีเจ้าของแล้วส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีเวลาให้กับคุณ หากเขามักจะนัดเจอกับคุณเฉพาะเวลาที่ไม่ค่อยปรกตินัก คุณควรจะถามเขาว่าทำไม แล้วถ้าเขาชอบมายืนหน้าประตูบ้านของคุณหลังเลิกงานแล้วบอกว่า เพิ่งเลิกงานนั่นเป็นข้ออ้างที่เก่าแต่ยังใช้ได้เสมอ คือ“เลิกงานช้า” เขาสามารถใช้ข้ออ้างนี้กับภรรยาของเราหรือกับคุณก็ได้ หรือถ้าเขามาหาคุณด้วยชุดออกกำลังกายเป็นประจำ เขาอาจจะแอ๊บทำเป็นไปออกกำลังกาย แม้ว่าเขาจะกำลังอยู่กับคุณก็ตาม

ลองชวนเขาทานอาหารเย็นกับคุณ มันสำคัญมาก ว่าเขาจะใส่ชุดอะไร หากเขาดูเหมือนว่าเขามีปัญหากับชุดของเขาซะเหลือเกิน หรือดูเหมือนอยากจะเปลี่ยนชุดตั้งแต่เขามาถึงบ้านของคุณ นั่นแหละมันคือป้ายสัญญานเตื่อนอันมโหฬารที่กำลังเตือนคุณอยู่

เขาจะไม่ชวนคุณไปบ้านของเขา

ถ้าคุณกับเขามักจะนัดเจอกันที่ร้านอาหาร บาร์ โรงแรม หรือบ้านของคุณเอง คุณควรลองแนะนำเขาว่ามันถึงเวลาแล้ว ที่เขาน่าจะชวนคุณไปทานอาหารเย็นหรืออาจจะไปดูหนังกันที่บ้านของเขาก็ได้ ถ้าเขาปฏิเสธคุณ เขาอาจจะไม่อยากให้คุณไปบ้านเขาเพราะเหตุผลบางอย่าง

เขาอยู่บ้านกับใครหรือเปล่า เขาอาศัยร่วมกับใคร หรือเขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่ นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ดีพอ ที่จะไม่พาคุณไปที่บ้านของเขา

หรือถ้าคุณไม่เคยทราบเลยว่าเขาอยู่ที่ไหน นั่นเป็นเพราะว่าเขาอาจจะพยายามจะปกปิดหรือหลบเลี่ยง ที่จะบอกที่อยู่ของเขากับคุณ นั่นก็เป็นเพราะว่า เขาไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์สุ่มเสี่ยง ที่คุณจะไปหาเขาที่บ้านเวลาที่เขาไม่ต้องการ

สรุปคือ !!!!

หากคุณจะคบหาดูใจใครก็ตาม ให้คุณทำตามหัวใจของคุณ แต่ให้คุณจงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง หากลางสังหรณ์ของคุณบอกว่ามันมีอะไรที่ไม่ปรกติ แสดงว่ามันไม่ปรกติ ทางที่ดีที่สุดคือหาข้อมูลที่จะสามารถยืนยันในตัวเขาให้ได้ อย่างไรก็ตามมันก็ยังมีความเป็นไปได้ที่เขาจะหาทาง ปฏิเสธเรื่องทั้งหมดยอยู่ดี

ดังนั้นก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร คุณควรที่จะตรวจสอบหาความจริงให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เป็นหมายเลขสองของใคร

แล้วคุณล่ะมีวิธีดูอย่างไรว่าผู้ชายคนนั้นมีเจ้าของแล้ว มาช่วยผู้อ่านคนอื่นๆสืบหาความจริงโดยการทิ้งคอมเม้นไว้ข้างล่างเลย

แปลจาก ต้นฉบับบทความภาษาอังกฤษ ที่นี่

เดทมีมคือเว็ปหาคู่ออนไลน์ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่คุณก็ยังสามารถเลือกที่จะเพลิดเพลินกับ เพคเกจพิเศษได้เช่นกัน ข้อมูลจริง ไม่เสียค่าใช้จ่าย พูดคุยกันแบบฟรีๆเพื่อหาเพื่อนคนพิเศษของคุณ แล้วคุณล่ะรออะไรอยู่

Continue Reading

Datememe is a new 100% free online dating site. Just because it's free doesn't mean you can't enjoy premium features found on other paid websites. No fake users, no paid features, just free online chat to help you meet that someone special. What are you waiting for?

 

Pan Mamung

Pan likes to read articles about relationship and translating articles for datememe.com. แพนชอบอ่านบทความเรื่องความรักและให้คำปรึกษาเพื่อนๆ เรื่องความรัก จึงมาแปลบทความให้เวปไซด์เดทมีมดอทคอมค่ะ

Chiang Mai, Thailand