เขาตกหลุมรักคุณอยู่หรือไม่!?

เมื่อเขาได้พบกับคุณที่บาร์ เขามองเข้าไปในตาของคุณและบอกว่าเค้าสนใจคุณ มันจะเป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายทุกคนจะมีความมั่นใจขนาดนั้น...ไม่!! มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย

ผู้ชายที่อาจจะดูมีความมั่นใจ แต่แท้จริงแล้ว เขาอาจจะกำลังนั่งเหงื่อตกอยู่เพียง เพราะแค่ได้อยู่ไกล้คุณ ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนจะมีพรสวรรค์ หรือความสามารถที่จะควบคุมความประหม่าของเขาเองได้ ดังนั้นเราจึงต้องเรียนรู้และสังเกต พฤติกรรมของเขาเพื่อทราบถึงสถานการณ์ เกี่ยวกับเขาว่ามันจะดำเนินไปทางไหน

เขาหัวเราะอย่างมีลับลมคมใน

เขาจะหัวเราะแบบมีลับลมคมในไม่ว่าคุณจะพูดเรื่องอะไรก็ตาม ข้อนี้จะทำให้คุณดูเขาได้ง่ายมาก สิ่งที่คุณต้องทำที่สุดคือเปิดปากพูดอะไรออกมาก็ได้ แล้วก็จะหัวเราะหัวเราะแบบนั้นออกมา

บางครั้งผู้ชายที่ชอบประหม่ามักจะหัวเราะออกมาด้วยที่เขาไม่ทันรู้ตัว แต่เขาทำมันจากจิตใต้สำนึกของเขา ซึ่งมันบ่งบอกว่าเขากำลังสนใจในตัวคุณ และชอบใช้เวลาอยู่กับคุณ

เขาเหงื่อออกเยอะอย่างกับลูกกระสุน

อีกข้อที่บ่งบอกได้อย่างชัดเจนสำหรับผู้ชายขี้อายคือ เขาจะชอบมีเหงื่อ ไหลตรงบริเวณหน้าผาก แขน หรือหลัง แม้แต่ตอนที่เขาอยู่ในห้องแอร์ก็ตาม

ถ้าเข้าใช้โทรศัพท์อยู่ให้สังเกตว่ามีคราบหรือรอบเปียกติดอยู่หรือไม่ หรือถ้าเค้าใช้ใส่เสื้อที่มีเนื้อผ้าบางเบาอาจสังเกตได้จาก คราบเหงื่อที่เป็นสีเข้มใหญ่ๆ บริเวณใต้รักแร้หรือบริเวณหลังของเขา

เขาจะชอบพูดเรื่องเกี่ยวกับตัวเขาเอง

ผู้ชายที่ประหม่ามักจะเป็นคนที่พูดเก่งต่อหน้าผู้หญิงที่เขาชอบ เขาอาจจะเริ่มบทสนทนาด้วยเรื่องของเขาเองเพื่อทำให้คุณสนใจในตัวเขากลับ และสร้างความประทับใจ โดยการพูดในสิ่งที่จะทำให้เขาดูฉลาด

หรืออีกประการหนึ่งเขาไม่ชอบที่จะอยู่ในความเงียบ เขาจึงเติมสิ่ที่ขาดไปด้วยเสียงของเขาเอง เพื่อที่จะไม่ทำให้สถานการณ์อึดอัดหรือทำให้คุณเบื่อ

เขาเงียบมาก

ในทางตรงกันข้าม ผู้ชายที่มีความประหม่าอาจจะแสดงออกใปอีกแบบคือ ชอบเงียบ ปากแข็ง หรือถ้าคุณอยู่ในสถานการณ์เวลาไปเที่ยวกันเป็นกลุ่ม และคุณถามอะไรเขาบางอย่าง เขาจะตอบคุณมาแบบสั้นๆง่ายๆเท่านั้น และเงียบๆไปอีก มันเป็นสิ่งที่ดีเพราะอย่างน้อยมันก็เป็นการหลีกเลี่ยง ไม่ให้เขาพูดอะไรผิด และมันอาจทำให้มีแนวโม้มที่คุณอาจไม่ชอบเขา

เขาจะพูดแต่ในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น เพราะการพูดออกมา มันทำให้เขาเกิดอาการอึดอัด

เขาจะมีอาการพูดติดอ่าง

นอกเหนือจากอาการพูดมากจนเกินไปหรือ อาการชอบเงียบ แล้วยังอีกประเภทคือการพูดติดอ่างเวลาพบคนที่เขาชอบ สมองของเขาจะสั่งการช้ากว่าปากของเขา ซึ่งเหตุการนี้มันที่ให้ เขาเรียงคำศัพท์ที่จะเขาพูดไม่ถูกค่ะ เขาดูเป็นคนเหยาะแหยะ หรือ งอแง อาการเหยาะแหยะหรืออ่อนแอ ก็เป็นอีกข้อที่สามารถบอกได้เช่นกัน ว่าเขากำลังขาดความมั่นใจ ถ้าเขาดูเหมือนกับว่าไม่รู้จะนั่งตรงไหน ที่ไหนเป็นที่ที่ดี แสดงว่าเขาอาจจะกำลังเเอบชอบคุณอยู่ หรือเขาอาจแค่กำลังคันขาของเขาอยู่ก็เป็นได้

เพียงแค่เขาแสดงออกถึงความประหม่าเวลาอยู่กับคุณ มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นคนที่ไม่ใช่สำหรับคุณ หากคุณก็ชอบเขาเช่นกัน คุณสามารถปลดพันธนาการของเขา โดยการพูดคุยกับเขาให้บ่อยขึ้น และยิ้มให้เขา ความเป็นมิตรของคุณจะทำให้เขาเปิดใจได้ง่ายขึ้น

แล้วคุณล่ะเคยเดทกับผู้ชายขี้ประหม่าบ้างหรือไม่ มันเป็นอย่างไรบ้าง มาแชร์กับเราในคอมเม้นด่านล่างได้เลย

แปลจาก ต้นฉบับบทความภาษาอังกฤษ ที่นี่

เดทมีมคือเว็ปหาคู่ออนไลน์ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่คุณก็ยังสามารถเลือกที่จะเพลิดเพลินกับ เพคเกจพิเศษได้เช่นกัน ข้อมูลจริง ไม่เสียค่าใช้จ่าย พูดคุยกันแบบฟรีๆเพื่อหาเพื่อนคนพิเศษของคุณ แล้วคุณล่ะรออะไรอยู่

Continue Reading

Datememe is a new 100% free online dating site. Just because it's free doesn't mean you can't enjoy premium features found on other paid websites. No fake users, no paid features, just free online chat to help you meet that someone special. What are you waiting for?

 

Pan Mamung

Pan likes to read articles about relationship and translating articles for datememe.com. แพนชอบอ่านบทความเรื่องความรักและให้คำปรึกษาเพื่อนๆ เรื่องความรัก จึงมาแปลบทความให้เวปไซด์เดทมีมดอทคอมค่ะ

Chiang Mai, Thailand