วิธีการวางตัวเวลาคุยกับหนุ่มๆในบาร์

บาร์เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้พบกับหนุ่มๆ เพราะมันเป็นเรื่องปรกติที่คนจะไปพบปะหรือจีบกันในนั้น ก็ทุกคนที่ไปที่นั้นล้วนแล้วแต่ มีความสุข ผ่อนคลาย เป็นเวลาของการดื่มและพูดคุย อย่างไรก็ตามบรรยากาศในนั้นค่อนข้างที่จะเสียงดังจนหน้ารำคาญ จนทำให้เป็นเรื่องยากในการทำให้หนุ่มๆมาสนใจคุณและมาคุยกับคุณ

ในเมื่อโอกาสในการคุยกับหนุ่มๆของคุณน้อยลงทำให้คุณไม่สามารถคุยกันอย่างลึกซึ้ง การพูดคุยกันเล่นๆ หรื่อหยอกล้อ จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะค้นพบว่าความสัมพันธ์ของพวกคุณจะเป็นอย่างไรต่อไป

ทริคมีอยู่ว่า

สื่อสารผ่านทางภาษากาย

จากที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นว่าบรรยากาศในบาร์มันมักมีจุดดึงดูดความสนใจอยู่หลายอย่าง ทั้งเสียงดังและสภาพแวดล้อมต่างๆรอบตัว สิ่งที่คุณทำได้คือใช้สิ่งนั้นเป็นโอกาสที่จะใช้ท่าทางในการที่จะสื่อสารกับเขา

การที่ดึงดูดความสนใจของเขาด้วยรอยยิ้ม มันจะทำให้เขารู้สึกเป็นมิตรและรู้สึกสบายใจเวลาอยู่กับคุณ

บรรยากาศที่เสียงดังรอบข้างมันจะทำให้คุณสามารถใช้โอกาสใกล้ชิดเขามากขึ้นเวลาที่คุณอยากพูดคุยกับเขา การใส่น้ำหอมนิดนิดก็ช่วยได้เช่นกัน ผู้ชายชอบกลิ่นน้ำหอมของผู้หญิง กลิ่นหอมเบาๆของคุณจะทำให้เขาสนใจคุณมากยิ่งขึ้น

มีส่วนร่วมในการถามคำถามสบายๆ

ถามคำถามที่ไม่เคลียดกับเขา เพราะมันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะถามคำถามเครียดๆกันในบาร์เพราะสภาพแวดล้อมในนั้นไม่เหมาะสม ดังนั้นให้คุณถามคำถามสบายๆก็พอ

คุณสามารถถามคำถามต่างๆได้จากการสังเกตสิ่งต่างๆรอบตัว เช่นเครื่องดื่มที่เขาดื่ม เพลง บรรยากาศในบาร์ อะไรก็เป็นคำถามได้ทั้งนั้น เพียงแค่คุณสนใจสิ่งรอบตัวและมีความคิดสร้างสรรค์ และนั่นจะทำให้เขาอยากจะใช้เวลาร่วมกับคุณมากยิ่งขึ้น

แสดงความสนใจ

จากที่คุณได้คุยและหาข้อมูลแลกเปลี่ยนความสนใจกับเขาแล้ว แสดงให้เขาเห็นว่าคุณสนใจเรื่องที่เขาคุยด้วย การมองตาของเขา ถามคำถามที่ต่อเนื่องกับเรื่องที่เขากำลังพูด เพื่อทำให้เขารู้ว่าคุณสนใจเรื่องของเราจริงๆ

อีกทั้งแสดงความคิดเห็นในเรื่องที่เขาพูดอย่างฉลาดเฉลี่ยว ผู้ชายชอบได้รับการสนับสนุนทางด้านความคิด หากเขาแต่งตัวดูดีหรื่อทรงผมของเขาเท่ คุณควรจะบอกให้เขาได้รู้ หากคุณเข้ากับเขาได้ดี ให้คุณใบ้ให้เขารู้นิดๆว่าคุณอยากรู้จักเขามากขึ้น หรือคุณอยากไปคุยกับเขาต่อที่อื่น เช่นที่ร้านกาแฟ ทานข้าวเย็น หรือ ร้านอาหาร

อย่างไรก็ตามถ้าเขาดูไม่สนใจคุณอย่างที่คุณคิดไว้ ก็ขอตัวออกมาอย่างสุภาพ และลองไปคุยกับคนอื่นแทน คุณไม่จำเป็นที่จะต้องรู้สึกเสียใจกับคนที่เคมีไม่ตรงกัน

เวทมนต์ของการสัมพัส

เนื่องจากเวลาที่เราคุยกันในบาร์มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจำกัด เราจำต้องเพิ่มการสื่อสารทางกายภาพเข้าไป เช่นการจับแขนของเขา เต้นกับเขา หรือแม้แต่ตีแขนเขาเบาๆเวลาคุณหัวเราะไปกับมุขตลกของเขา มันจะทำให้เขารู้ได้ว่าคุณรู้สึกอย่างไร

อย่างไรก็ตามให้คุณแน่ใจว่าคุณชอบเขาจริงๆก่อนที่คุณจะใช้เวทมนต์การสัมพัสของคุณ อย่าส่งสัญญาณเช่นนั้นให้กับเขาถ้าคุณไม่ได้อยากจะพบเขาอีก

ควรทำอย่างไรถ้าเขาไม่ชอบ

เพชิญหน้ากับมัน ไม่ใช้ว่าผู้ชายทุกคนจะสนใจคุณเสมอ สังเกตได้จากการกระทำและท่าทางของเขา หากเขายังมองไปรอบๆ ยิ้ม ส่งสายตาให้สาวๆคนอื่น หรือดูโทรศัพท์มือถือบ่อยๆเวลาคุยกับคุณ นั่นหมายถึงมันเป็นไปได้ที่เขาจะไม่ได้ชอบคุณ ดังนั้นเอาตัวเองออกจากสถานการณ์ที่น่าอายเช่นนั้นและมองหาคนใหม่ ทำให้การคุยกับหนุ่มๆในบาร์เป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะครั้งแรก หากคุณผ่านมันไปได้ครั้งต่อไปมันจะกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับคุณ เพียงจำทริคข้างต้นไว้คุณก็พร้อมลุยได้เลย

แล้วคุณล่ะมีทริคในการคุยกับหนุ่มๆในบาร์บ้างไหมไหม? มาแชร์กันได้เลยค่ะ

แปลจาก ต้นฉบับบทความภาษาอังกฤษ ที่นี่

เดทมีมคือเว็ปหาคู่ออนไลน์ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ แต่คุณก็ยังสามารถเลือกที่จะเพลิดเพลินกับ เพคเกจพิเศษได้เช่นกัน ข้อมูลจริง ไม่เสียค่าใช้จ่าย พูดคุยกันแบบฟรีๆเพื่อหาเพื่อนคนพิเศษของคุณ แล้วคุณล่ะรออะไรอยู่

Continue Reading

Datememe is a new 100% free online dating site. Just because it's free doesn't mean you can't enjoy premium features found on other paid websites. No fake users, no paid features, just free online chat to help you meet that someone special. What are you waiting for?

 

Pan Mamung

Pan likes to read articles about relationship and translating articles for datememe.com. แพนชอบอ่านบทความเรื่องความรักและให้คำปรึกษาเพื่อนๆ เรื่องความรัก จึงมาแปลบทความให้เวปไซด์เดทมีมดอทคอมค่ะ

Chiang Mai, Thailand